Event Gallery

“โรบินสัน” สร้างมู้ดต้อนรับวันแม่ ควงพันธมิตร
เปิดแคมเปญ “Robinson Wonderful Mom”


Robinson Department Store promotion : ฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ ลำดับที่ 40

      “โรบินสัน” สร้างมู้ดต้อนรับวันแม่ ควงพันธมิตร “ยูบิลลี่ - อิออน - แคท คิดสตัน เปิดแคมเปญ “Robinson Wonderful Mom” ชวนช้อปของถูกใจแม่ ลดสูงสุด 30% มอบโชคครั้งใหญ่ ลุ้นแหวนเพชรสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยนวัตกรรม Finger Scan มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท พร้อมชวนนักช้อปทำความดี ปันความสุขคืนสู่ผืนป่า ถวายเป็นพระราชกุศลฯ เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ 83 พรรษา 12 สิงหาคม

      Robinson: ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัทห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) อัดแคมเปญ “Robinson Wonderful Mom”

      ทุ่มงบการตลาดกว่า 80 ล้านบาท กระตุ้นไตรมาส 3 คัดสรรคไอเท็มของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เติมรักแทนใจมอบให้คุณแม่กว่าหมื่นรายการ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30% ตั้งแต่ 24 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม 2558 ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา ควงพันธมิตร “ยูบิลลี่” มอบของขวัญล้ำค่าให้คุณแม่ ลุ้นเป็นเจ้าของแหวนเพชร สุดเอ๊กซคลูซีฟ ครั้งแรกกับนวัตกรรมลายนิ้วมือบนเรือนแหวน เพียง 12 วงเท่านั้น รวมมูลค่ากว่า 2,400,000.- “บัตรเครดิตอิออน” รับส่วนลดเพิ่ม 3% และ ช้อปครบ 1,000.- รับสิทธิ์แลกซื้อ ร่มดีไซน์พิเศษลายเก๋สไตล์วินเทจจาก แบรนด์ “Cath Kidston” แบรนด์คลาสสิกจากอังกฤษ

      พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมทำความดี ปันความสุขคืนสู่ผืนป่า ในโครงการ “โรบินสัน ทำดี เพื่อแม่: ปลูกป่า 5 ปี 50,000 ต้น(ปีที่1) เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระเกีรยติสมเด็จพระบรมราชินีนาถ 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 เพียงเติมเงินใน “โรบินสัน กิ๊ฟ การ์ด” ทุกๆ 100 บาท เท่ากับ การปลูกต้นไม้ 1 ต้น” ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2558 และรังสรรค์ซิกเนเจอร์อีเว้นทประจำปี กับงานประกาศเกียรติคุณเชิดชูแด่สตรีตันแบบ “Robinson The Most Wonderful Lady Awards” ณ โรบินสัน เชียงใหม่ 25 ก.ค. นี้

      เผยภาพรวมตลาดค้าปลีกในช่วงไตรมาส 3 เริ่มคึกคักอีกครั้งตั้งแต่ในช่วงต้นเดือกรกฎาคมที่ผ่านมา ธุรกิจต่างๆเริ่มออกมาทำการตลาดกระตุ้นลูกค้ากันอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นช่วงที่เศรษฐกิจกำลังเริ่มฟื้นตัว ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงเวลาสำคัญในการสร้างยอดขายต่อเนื่อง คาดเป้ายอดขายจากการจัดแคมเปญกว่า 2,100 ล้านบาท ดันยอดขายสตรีโตเพิ่ม 20 % และช่วยผลัีกดันยอดขาย ในไตรมาส 3 โตตามเป้า 15 %